Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

JUNO Vietnam với chương trình khuyến mãi "Sự kiện đặc biệt dành cho phái đẹp"

( www.thongtinkhuyenmai.com.vn) Là một thương hiệu thời trang mới, với mong muốn mang đến cho khách hàng giá trị cốt lõi tuyệt vời qua từng sản phẩm, JUNO Việt nam trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi “JUNO – Sự kiện đặc biệt dành cho phái đẹp” với hoạt động giảm giá từ 30 đến 50% hơn 30 mẫu sản phẩm tiêu biểu trên toàn hệ thống phân phối của JUNO trong thời gian từ nay đến 30-9-2011.
Một thương hiệu thời trang Việt, kết tinh từ bàn tay khối óc của người Việt, những sản phẩm chất lượng cao được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn châu Âu, những mẫu thiết kế đẹp, ấn tượng, hiện đại cập nhật xu hướng thời trang mới nhất với giá cả hợp lý dành cho phái đẹp Việt Nam; tất cả tạo nên sự khởi đầu cho một nhãn hiệu giày thời trang dành cho phụ nữ hiện đại – thương hiệu giày thời trang JUNO.


Là những chuyên gia hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, gia công giày thời trang giành cho phái đẹp, các nhà thiết kế tại JUNO hiểu rằng một đôi giày đẹp là vẫn chưa đủ mà còn cần kết hợp với sự chắc chắn, thoải mái, phải làm cho bước chân bạn trở nên đầy tự tin mà vẫn giữ được sự mềm mại, uyển chuyển, tôn thêm nét quyến rũ của người phụ nữ hiện đại. Hãy một lần đến với phong cách thời trang giày JUNO , tin chắc rằng bạn sẽ vô cùng hài lòng với những gì mà chúng tôi có thể đem đến cho khách hàng của mình.

Với chương trình đặc biệt chào thị trường này, JUNO một lần nữa khẳng định sự quan tâm, chăm sóc dành cho phái đẹp Việt Nam. Quý khách hàng có thể tham quan, tìm hiểu sản phẩm và tham gia chương trình khuyến mãi tại hệ thống showroom – cửa hàng JUNO Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh:
  • Showroom 1: Số 69, Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Showroom 2: Số 562, Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh.
  • OUTLET: Tầng 1 trung tâm thương mại 91B Phạm Văn Hai, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Thông tin liên hệ JUNO Việt Nam:
  • VP JUNO: lầu 2 - 4, 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP. Hồ Chí Minh.
  • ĐT: (08) 6651 5759 - Hotline: 0908 131 051 - Fax: (08) 3778 0894
  • Website: - Email:  www.juno.com.vn - info@juno.com.vn
http://thongtinkhuyenmai.com.vn/newsdetail-1-1290-JUNO-Vietnam-voi-chuong-trinh-khuyen-mai-Su-kien-dac-biet-danh-cho-phai-dep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét