Thứ Năm, 1 tháng 9, 2011

Zen Plaza khuyến mãi lớn với "Tháng bán hàng khuyến mãi"

(www.thongtinkhuyenmai.com.vn) Đây là chương trình khuyến mãi đặc biệt mừng ngày lễ Quốc Khánh Việt Nam 2-9 mà Zen Plaza muốn gởi đến các khách hàng của mình.
Với chương trình "Tháng bán hàng khuyến mãi" mà Trung tâm thương mại Zen Plaza tổ chức để mừng lễ 2-9 được diễn ra từ ngày 1-9 cho đến hết ngày 4-9-2011.
Chương trình mua sắm thứ Sáu được giảm giá đến 30% và được áp dụng cho tất cả các mặt hàng từ lầu 1 đến lầu 4 và sẽ được áp dụng từ 12g ngày 1-9 cho đến hết ngày thứ Sáu 2-9 với sự tham gia của nhiều thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như : Guess and Swatch, Clarks, Valentino, Triump, The Faceshop...và khu vực kinh doanh của các nhà thiết kế Việt Nam Designer Botique.
Đây chính là thời điểm mà quý khách có thể sở hữu thẻ Zen Membership Vàng khi quý khách chỉ cần mua sắm đủ 3 triệu thay vì 6 triệu thì quý khách sẽ nhận ngay thẻ Zen Membership Vàng.
Ngoài ra, cứ với mỗi hóa đơn từ 1.500.000đ khi quý khách mua sắm trong thời gian 1-9 đến hết ngày 4-9, quý khách sẽ được tặng 1 phiếu quà tặng mua hàng tại Zen Plaza trị giá 100.000đ.
Bên cạnh đó, các nhãn hiệu thời trang cũng có chương trình giảm giá lên đến 50% cho một số mặt hàng trong suốt thời gian khuyến mãi của Zen Plaza tại khu sale tầng 4, gồm: Triump, Minoshe, Sorella, Young Heart, J-Me.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét