Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Chương trình khuyến mãi đặc biệt tại thương xá TAX

Khi quý khách đến mua sắm tại thương xá TAX trong thời gian từ ngày 1-9 đến ngày 30-9-2011, quý khách sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi đặc biệt được thương xá TAX tổ chức.

Theo đó, quý khách sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi của thương xá TAX với 2 hình thức: rút thăm trúng thưởng cuối kỳ và rút thăm trúng thưởng - nhận ngay quà tặng. Cụ thể như sau: với một hóa đơn mua hàng tại thương xá TAX trị giá trên 400.000đ, quý khách sẽ nhận được một phiếu tham gia chương trình rút thăm.
Với chương trình rút thăm - nhận ngay quà tặng giải thưởng là các mặt hàng tiêu dùng như áo thun, áo mưa, túi xách, khăn, xà bông, phiếu mua hàng...
Với chương trình rút thăm trúng thưởng cuối kỳ quý khách sẽ có cơ hội sở hữu những giải thưởng có giá trị cao như xe Vespa LX 125, tivi LCD Samsung 40 inch, máy ảnh Canon....Ngoài ra, khi quý khách mua hàng tại siêu thị TAX và các quầy hàng trong thương xá TAX quý khách sẽ được giảm giá rất nhiều mặt hàng, với mức giảm giá ưu đãi từ 5-40% và những mặt hàng khuyến mãi kèm theo quà tặng dành cho quý khách trong tháng khuyến mãi tại thương xá TAX.
www.thongtinkhuyenmai.com.vn
http://www.thongtinkhuyenmai.com.vn/newsdetail-9-1203-Chuong-trinh-khuyen-mai-dac-biet-tai-thuong-xa-TAX.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét