Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Liên Á giới thiệu chương trình ưu đãi "Khởi đầu cuộc sống mới với Liên Á"

Nhân dịp mùa cưới năm nay, nệm Liên Á tổ chức chương trình khuyến mãi "Khởi đầu cuộc sống mới với Liên Á" như là một món quà để gởi tới các đôi uyên ương...
Nệm Liên Á là một trong những công ty đi đầu trong việc sáng tạo các sản phẩm nội thất nhằm mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng và chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng nhằm gia tăng giá trị cuộc sống của mọi gia đình.
Sản phẩm nệm cao su của Liên Á được Viện LGA Institute – một trung tâm nghiên cứu kiểm định chất lượng sản phẩn hàng đầu tại Châu Âu chứng nhận sản phẩm đạt chất lượng toàn cầu. Với chứng nhận này, các doanh nghiệp có thể xuất khẩu sản phẩm của mình đến bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.
 
 



Nệm Liên Á cũng liên tục tổ chức các đợt khuyến mãi giảm giá nhằm phục vụ cho người tiêu dùng. Và đặc biệt trong mùa cưới này, nệm Liên Á có chương trình khuyến mãi  "Khởi đầu cuộc sống mới với Liên Á". Theo đó, từ nay cho đến ngày 24-9-2011, khi quý khách mua nệm cao su 5Zone, quý khách sẽ nhận được quà tặng là 1 cặp gối Oval 45x65cm. Quý khách sẽ được tặng 1 tấm drap cotton cùng kích thướng khi mua nệm lò xo Cocoon. Chương trình khuyến mãi được áp dụng tại hệ thống đại lý và showroom của Liên Á trên toàn quốc.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ: 08-38777999 hoặc truy cập vào website: liena.com.vn.

http://www.thongtinkhuyenmai.com.vn/newsdetail-10-1204-Lien-A-gioi-thieu-chuong-trinh-uu-dai-Khoi-dau-cuoc-song-moi-voi-Lien-A.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét