Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

Melinh Plaza khuyến mại lớn mừng sinh nhật

(www.thongtinkhuyenmai.com.vn) Nhân dịp mừng sinh nhật Melinh Plaza tròn 5 tuổi, Trung tâm Thương mại Melinh Plaza tổ chức chương trình khuyến mại với hàng nghìn sản phẩm giảm giá tới 50%.
Chương trình khuyến mại mừng sinh nhật Melinh Plaza tròn 5 tuổi là đảo ngược giá 5 ngày vàng vào 15h các ngày 2-9, 10-9, 11-9, 8-10 và 9-10 tại sảnh chính nhà A và một số gian hàng nội thất trong Trung tâm Thương mại Melinh Plaza.Theo đó, khi quý khách đến với trung tâm Melinh Plaza vào các ngày vàng sẽ mua được những sản phẩm với giá ngược so với giá công bố trên thị trường.



Đặc biệt, trung tâm này sẽ có đợt xả hàng của các sản phẩm như: tivi, máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, nồi cơm điện và các mặt hàng gia dụng cũng như: thiết bị vệ sinh, bồn tắm, phòng xông hơi, dụng cụ cầm tay và các thiết bị điện với giá sốc.
Bên cạnh đó,  trung tâm này còn có các hình thức khuyến mại khác như bán hàng kèm quà tặng, tặng phiếu mua hàng, mua một tặng một với tổng giá trị quà tặng lên đến 5 tỷ đồng.
Chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật lần thứ 5 của Trung tâm Thương mại Melinh Plaza diễn ra từ nay cho đến ngày 10-10-2011.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua hotline 0905333111 để biết chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét