Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2011

Chương trình khuyến mãi của Cathay Pacific

(www.thongtinkhuyenmai.com.vn) Cathay Pacific vừa công bố chương trình khuyến mãi tháng 10 với giá vé ưu đãi bay đến Manila (Philippines) và 3 thành phố lớn của Trung Quốc: Hạ Môn, Bắc Kinh, Thượng Hải.
Cụ thể, từ ngày 1 đến 7-10, hành khách có thể tận hưởng mức giá chỉ 251 USD cho điểm đến Manila (Philippines); 304 USD khi bay đến Hạ Môn, 315 USD đến Bắc Kinh, Thượng Hải. Giá vé chưa bao gồm thuế, khoản phụ phí khác; có các điều khoản và điều kiện kèm theo. Các chuyến bay sẽ khởi hành trong tháng 10 và 12.

Chương trình khuyến mãi lần này giúp du khách Việt khám phá những thành phố đầy sắc màu, hòa quyện giữa vẻ hiện đại và cổ kính với những nét văn hóa truyền thống nổi tiếng bậc nhất của Châu Á . Đó là Manila - siêu đô thị với gần 16 thành phố hợp lại, được vinh danh như là thành phố của kiến trúc và ánh sáng, Hạ Môn (Xiamen) - thành phố biển nằm trong số 100 điểm đến được đánh giá là đẹp nhất Trung Quốc với sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên. Bắc Kinh - thủ đô của CHDCND Trung Hoa với vẻ đẹp đan xen giữa truyền thống và hiện đại, Thượng Hải - thành phố lớn nhất Trung Quốc, nơi được xem là kinh đô ánh sáng mới của châu Á.
http://www.thongtinkhuyenmai.com.vn/newsdetail-8-1352-Chuong-trinh-khuyen-mai-cua-Cathay-Pacific-.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét