Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

Khi quà vặt "lên ngôi" với dân văn phòng

(www.thongtinkhuyenmai.com.vn ) Sau gần cả ngày dài làm việc mệt mỏi và căng thẳng, dân công sở thường dành riêng cho mình một khoảng thời gian ngắn để giải lao và “nạp năng lượng” cho cơ thể. Đây cũng là lúc họ vừa giao lưu với nhau, vừa cùng thưởng thức những món “ăn chơi” độc nhất vô nhị.
Cả “thế giới ăn chơi”
Nào bánh tráng, bánh mì, chè, cá viên chiên, bắp xào, sữa chua, tàu hủ đá, trà sữa, bò bía, cóc, ổi, xoài; có khi còn “hiện diện” cả mít, sầu riêng… những món để lại mùi nồng và lâu nhất trong văn phòng làm việc. Thế giới đồ ăn vặt này luôn hấp dẫn giới văn phòng mọi lúc mọi nơi. Bởi vậy cũng dễ hiểu vì sao ta luôn bắt gặp “bóng dáng” những gánh hàng rong và xe đẩy dọc các tòa nhà với đủ món “ăn chơi” hấp dẫn đặc biệt tấp nập lúc xế tầm.

Tuy nhiên để “tậu” được những món ăn ưa thích này, các chàng hoặc nàng cũng phải tốn không ít thời gian “tung tăng” lựa chọn. Không bận việc thì không sao, những lúc đang lỡ dở công việc hoặc bị ‘deadline’ dí thì dù thèm hay bụng đói đến đâu cũng ráng kìm lòng, gắng cho xong việc rồi mới “xử trí”. Thế là dần dần, những “tay ăn chơi” chốn công sở cũng tìm ra cách “bù đắp” những khiếm khuyết này bằng việc trang bị cho góc nhỏ xinh xắn của mình tại văn phòng những món “ăn chơi” tức thời hợp khẩu vị không kém. Và… các loại thức ăn tiện dụng như bánh quy, bánh mặn đã được giới văn phòng chọn lựa và tin là giải pháp hợp lý nhất để vừa ngon, vừa tiện lợi. Nổi bật là bánh mặn AFC với nhiều ưu điểm nổi trội đang dần chinh phục dân công sở.

Hơn cả “ăn chơi”
Bánh mặn AFC không chỉ mang lại cho giới văn phòng những giây phút nhâm nhi thoải mái, tiện lợi, ngon miệng, hỗ trợ đắc lực cho bao tử “giờ vàng” và bổ sung năng lượng làm việc, mà còn rất tốt cho sức khỏe nhờ vào nhiều yếu tố nêu bật tinh thần “Ăn chơi mà khỏe thiệt!”

Ăn chơi…
Bạn thích đổi món, thay đổi hương vị cho đa dạng và đỡ ngán?
AFC mới với 5 hương vị khác nhau, cho bạn thỏa sức lựa chọn và thay đổi tùy thích:
      Lúa mì cho người thích vị bùi của gạo,
      Rau cải cho người thích vị thanh từ ‘đại diện chất xơ’,
      Bò bít-tết cho người thích vị thơm của thịt,
      Sốt sambal cho người thích vị đậm của gia vị và độ cay của ớt,
      Tảo biển cho người thích vị lạ từ ‘người bạn xứ Hàn’.


Khỏe thiệt…

 Bạn có biết, trong 1 gói AFC có chứa:
      Lượng canxi tương đương với 50ml sữa bò tươi, rất tốt cho hệ xương và răng?
      Lượng vitamin D tương đương với 50gr cá hồi, giúp hấp thu canxi tốt hơn?
      Lượng vitamin E tương đương với 50ml dầu Oliu, giúp làn da tươi trẻ?
      Lượng chất xơ tương đương với 50gr quả đào, tốt cho hệ tiêu hóa và duy trì vóc dáng?

Với 5 hương vị độc đáo cùng 4 dưỡng chất thiết yếu chỉ trong 1 sản phẩm “ăn chơi”, AFC thực sự giúp dân công sở vừa nạp năng lượng, vừa có thể bổ sung dinh dưỡng, cân bằng lại chế độ ăn vốn rất đơn điệu của mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi có những món “ăn chơi” mà lại giúp bạn khỏe thiệt?

Đến giờ AFC – giờ cho Bộ tứ dinh dưỡng.  Hãy ăn chơi mà khỏe thiệt nhé!
Bánh quy mặn AFC với bộ tứ dinh dưỡng không chỉ giúp bạn khỏe bên trong mà đẹp bên ngoài. Hãy cùng thư giãn với trò chơi online “Bộ tứ dinh dưỡng” của AFC tại www.AFC-anchoikhoethiet.com để có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn. AFC - Ăn chơi mà khỏe thiệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét