Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

Mỹ phẩm khoáng Bellapierre khuyến mãi quà tặng nhân ngày 20-10

(www.thongtinkhuyenmai.com.vn) Như một lời chúc gửi đến chị em phụ nữ nhân ngày 20-10, Mỹ phẩm khoáng Bellapierre tổ chức chương trình khuyến mãi hấp dẫn để chào mừng ngày đặc biệt này.
Phụ nữ thường rất yêu màu sắc, nhưng luôn luôn muốn gương mặt mình trông thật tự nhiên. Đó chính là những ưu điểm mà Bellàpierre mang lại – lớp trang điểm sẽ thật nhẹ nhàng nhưng làm gương mặt bạn rạng rỡ thật tự nhiên – đây chính là minh chứng cho một làn da khỏe mạnh và tươi trẻ.

Sự tinh khiết còn thể hiện ở cấu trúc linh hoạt cực mịn của sản phẩm phấn nhũ Bellàpierre. Phấn lên da rất mịn, mượt mà không bị vón cục hay trôi.

Các loại mỹ phẩm khác thường được thêm vào các phụ gia có hại để phục vụ cho mục đích lợi nhuận. Các sản phẩm này không những gây vón cục và nếp nhăn trên da, mà còn có thể gây dị ứng, phát ban hay nổi mụn.
Chúng tôi tin tưởng rằng, khách hàng xứng đáng được phục vụ với những sản phẩm có chất lượng tốt và tinh khiết, xứng đáng với đồng tiền mà họ bỏ ra.
Nắm bắt được xu hướng tự nhiên đó và mong muốn đem đến dòng mỹ phẩm làm đẹp lành tính cho phụ nữ, đặc biệt là các chị em có làn da dễ bị kích ứng khi dùng mỹ phẩm, công ty Cổ phần Hồng Hân đã chọn mỹ phẩm khoáng Bella'pierre để tôn vinh và duy trì vẻ đẹp tươi sáng, thuần khuyết cho mọi phụ nữ.

Nhân ngày 20-10, mỹ phẩm khoáng Bellapierre muốn gởi tối các chị em phụ nữ chương trình khuyến mãi như sau:
  • Khi quý khách mua hàng với hóa đơn 1.000.000đ được tặng chì kẻ lông mày.
  • Khi quý khách mua hàng với hóa đơn 2.000.000đ được tặng cọ che khuyết điểm;
  • Khi quý khách mua hàng với hóa đơn 3.000.000đ được tặng cọ má hồng hoặc cọ nền; hóa đơn 5.000.000đ được tặng kem tẩy da chết.
Chương trình áp dụng từ nay đến ngày 20-10-2011 cho các hóa đơn mua hàng tại hệ thống showroom Bellapierre và trên website: www.bellapierre.com.vn.
http://thongtinkhuyenmai.com.vn/newsdetail-2-1602-My-pham-khoang-Bellapierre-khuyen-mai-qua-tang-nhan-ngay-20-10.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét