Thứ Ba, 25 tháng 10, 2011

iskid Studio khuyến mãi mừng khai trương

(www.thongtinkhuyenmai.com.vn) Để chào mừng sự kiện khai trương chi nhánh mới tại TPHCM, iskid Studio có chương trình khuyến mãi đặc biệt gởi tới các khách hàng của mình.




iskid Studio ra đời với mục đích giúp bạn ghi lại khoảng thời gian đẹp nhất từ lúc lọt lòng cho đến khi bé bắt đầu khôn lớn. Là một studio chuyên nghiệp dành cho các bé từ 0 đến 10 tuổi, iskid Studio thực hiện những album ảnh, những trang nhật ký bằng ảnh lưu giữ những phút giây đáng yêu nhất của bé.
Mỗi bối cảnh iskid Studio dựng lên đều vô cùng gần gũi và thân thuộc với bé yêu, khiến bé yêu của bạn cảm thấy thoải mái, bé có thể vui đùa như đang ở chính nhà mình vậy. Chúng tôi không bắt bé phải tạo dáng theo sự sắp xếp của người lớn hay trong một bối cảnh không thật.
Chúng tôi giữ lại những gì đáng yêu, hồn nhiên nhất của trẻ thơ!
Mỗi bộ ảnh luôn là tất cả tâm huyết, là sự tìm tòi, là quá trình chuẩn bị thật công phu và tấm lòng mà iskid Studio gửi đến bạn và bé yêu. iskid Studio luôn chăm chút đến từng những chi tiết nhỏ nhất như đồ chơi, phục trang cho bé, đến những back ground hoàn hảo… để tạo ra những hình ảnh sinh động, tự nhiên và gần gũi nhất cho bé yêu của các bạn.
Bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi ngắm nhìn thiên thần nhỏ của mình trong những bức ảnh của chúng tôi. ...

Đặc biệt, mừng khai trương chi nhánh tại TPHCM, iskid Studio có chương trình khuyến mãi gởi đến quý khách:
  • Giảm 15% gói dịch vụ của iskid Studio khi khách hàng sử dụng đồng thời giới thiệu thêm 1 khách hàng. Khách hàng giới thiệu thêm cũng được hưởng 15% gói dịch vụ của iskid Studio.
  • Khách hàng được giảm thêm 5% gói dịch vụ với mỗi khách hàng giới thiệu (tính từ khách hàng giới thiệu thứ 2 trở lên và không giới hạn số người giới thiệu).
Chương trình khuyến mãi diễn ra từ nay cho đến ngày 30-11-2011.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
iskid Studio:
  • Số 9 Cao Bá Quát - Ba Đình - Hà Nội. ĐT: 04.3747 55 99/ 04.3747 55 77/ 0942 666 066 (Ms. Thu)/ 094 300 8666 (Mr. Tú).
  • Số 32 đường Hoa Hồng 2, Quận Phú Nhuận, TP HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét