Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2011

JUNO với chương trình khuyến mãi "7 ngày yêu thương"

(www.thongtinkhuyenmai.com.vn) Mùa thu đông năm nay, những đôi giày cao gót mũi nhọn, đế mỏng đã quay trở lại thế chỗ cho kiểu dáng giày platform (đế bằng và thô) kiểu giày chuộng nhất trong năm vừa qua. Sự thất sủng của kiểu giày này đã được ấn định tại các show diễn thời trang trong nước và thế giới.

Và thương hiệu thời trang JUNO - một thương hiệu thời trang giày khá mới tại thị trường Việt Nam nhưng đã dần khẳng định được vị trí của mình, được khởi nguồn từ lòng đam mê thời trang, khát vọng mang đến cho người phụ nữ Việt Nam những sản phẩm giày thời trang chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, được sản xuất bởi chính bàn tay và khối óc của người Việt cũng đã bắt nhịp cùng xu hướng thế giới để giúp phụ nữ Việt Nam thể hiện bản thân và tôn thêm nét duyên dáng của mình.

Với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, những mẫu thiết kế đẹp, ấn tượng và hiện đại, thương hiệu giày
thời trang nữ JUNO ngày càng nhận được sự quan tâm của các bạn nữ. JUNO không chỉ mang đến sự uyển chuyển, nét quyến rũ mà còn giúp bạn trở nên đầy tự tin, cảm nhận vẻ đẹp thăng hoa theo từng bước chân.

Nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, JUNO dành tặng cho khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt với mong muốn mang đến cho phái đẹp những ngày yêu thương trọn vẹn cùng thông điệp “7 ngày yêu thương”.
Với chương trình đặc biệt này, JUNO giảm giá 20% cho tất cả các sản phẩm trên toàn hệ thông phân phối của JUNO từ ngày 19/10– 25/10/2011; giảm  thêm 5% dành cho quý khách hàng thân thiết (những khách hàng có thẻ thành viên của JUNO). Hơn thế nữa, quý khách hàng tham gia mua sản phẩm JUNO trong thời gian này còn có cơ hội nhận được phiếu mua hàng giá trị đến 200,000 VNĐ và 500,000 VNĐ.
Hãy để JUNO – món quà tặng tinh tế, ý nghĩa gửi ngàn lời yêu thương đến phụ nữ Việt Nam.

Địa điểm áp dụng chương trình:
Showroom JUNO:
   Số 69, Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh.
   Số 562, Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh.
Thông tin liên hệ JUNO Việt Nam:
VP JUNO: lầu 2 - 4, 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP. Hồ Chí Minh.
ĐT: (08) 6290 9124 - Hotline: 0909 124 196 - Fax: (08) 3778 0894
http://www.thongtinkhuyenmai.com.vn/newsdetail-9-1641-JUNO-voi-chuong-trinh-khuyen-mai-7-ngay-yeu-thuong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét