Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

Khuyến mãi giảm giá đến 30% tại Milano

(www.thongtinkhuyenmai.com.vn) Từ ngày 21/11, Milano bắt đầu chương trình SALE 30% dành cho những sản phẩm của thương hiệu D&G và Roberto Cavalli trong không khí chuẩn bị cho những ngày lễ cuối năm đang đến gần. 

Được bao phủ bởi những tông màu tươi sáng cùng những họa tiết trẻ trung và nổi bật, BST D&G mang đến cho bạn gái trẻ những xu hướng trang phục ấn tượng từ bảng ký tự alphabet, những chữ cái được biến tấu và sắp xếp theo hình dọc hoặc ngang với nhiều kích cỡ lạ mắt tạo nên những họa tiết vô cùng sống động.

Riêng với Nam, tông màu tươi sáng, cổ vũ cho xu hướng trang phục mạnh mẽ, trẻ trung và năng động. Các chàng trai D&G có thể phô diễn sự sành điệu với hình in chuột Mickey nổi tiếng bước ra từ thế giới Walt Disney vui nhộn hay logo “drink Coca Cola” giản dị và độc đáo.

D&G đặc biệt giới thiệu cho các bé những kiểu dáng với chất liệu cotton và len mềm mại được sử dụng cho hầu hết các thiết kế ngoài mục đích giữ ấm lại rất an toàn cho da trẻ. Phong thái tinh nghịch và đầy năng động được thể hiện qua những thiết kế thu nhỏ của D&G Junior sẽ làm cho các thiên thần nhí của bạn thêm phần đáng yêu.

Tràn ngập trong bộ sưu tập Thu Đông của Roberto Cavalli là hình ảnh thiên nhiên và động vật thật sống động và đặc sắc. Bạn sẽ vô cùng thích thú như được hòa mình với thiên nhiên nhờ những họa tiết hoa lá, cây cỏ, hình động vật cách điệu trên áo T-Shirt, áo kiểu, váy đầm. Ngoài ra, với kỹ thuật cắt may sắc sảo cùng những mẫu thiết kế trên nền vải in họa tiết da thú đã thật sự làm nên vẻ độc đáo ấn tượng.

Milano bắt đầu chương trình SALE 30% từ ngày 21/11 dành cho những sản phẩm của thương hiệu D&G và Roberto Cavalli trong không khí chuẩn bị cho những ngày lễ cuối năm đang đến gần. 
Địa chỉ:

MILANO Sài Gòn

88 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM - Tel: (08) 38 299 288


MILANO Hà Nội

63 Lý Thái Tổ, Q.Hoàn Kiếm, HN - Tel: (04) 38 256 888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét