Thứ Năm, 10 tháng 11, 2011

Mua căn hộ - Khuyến mãi vàng

(www.thongtinkhuyenmai.com.vn) Trong đợt mở bán đầu tiên vào trung tuần tháng 11 này, công ty CP Địa ốc Sài Gòn thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng mua chung cư cao ấp An Bình như: tặng thưởng 5 chỉ vàng SJC cho mỗi căn hộ; linh hoạt trong hình thức thanh toán.

Chung cư cao cấp An Bình đang trong giai đoạn hoàn thiện. 


 An Bình toạ lạc tại 787 Luỹ Bán Bích, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TP HCM. Cao ốc nằm trong quần thể Trung tâm hành chính, dịch vụ thương mại của quận, được bao bọc bởi hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, các dịch vụ tiện ích sẵn như Siệu thị Coop Mart, trường học, trung tâm thể dục thể thao, bệnh viện... và nối kết giao thông đến khu du lịch Đầm Sen, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm thành phố rất thuận tiện. Cao ốc được xây dựng 2 đơn nguyên cao 18 tầng, với 212 căn hộ có diện tích từ 70 đến 166 m2. Đặc biệt mỗi tầng, SAIGONRES đều dành 4 đến 6 căn hộ có thiết kế sân vườn nhằm tạo thêm môi trường sống tốt và tăng thẩm mỹ cho toàn bộ cao ốc. An Bình có hệ thống cửa chính căn hộ là cửa lõi thép chống cháy với khóa chống trộm an toàn
Bà Trần Thị Ga, Phó tồng giám đốc Công ty SAIGONRES, cho biết:  “Cao ốc An Bình được khởi công vào tháng 4/2010 và sẽ hoàn thành vào quý I năm 2012, hiện đang trong gia đoạn hoàn thiện. Chung cư cao cấp An Bình dự kiến sẽ công bố mở bán đợt 1 vào trung tuần 11/2011 với đa dạng sản phẩm như căn hộ hoàn thiện, căn hộ dành cho khách hàng tự hoàn thiện... giao nhà vào trước Tết Nhâm Thìn”.

Chung cư cao ấp An Bình được thiết kế, ánh sáng lấy tư thiên nhiên từ đến với từng căn hộ, máy phát điện dự phòng hoạt động 24/24, hệ thống báo cháy, truyền hình cáp, điện thoại, internet... đến từng căn hộ.
Ngoài việc căn hộ được hoàn thiện tốt với các trang thiết bị được chọn kỹ càng, có mẫu mã đẹp, trong đợt mở bán đầu tiên vào trung tuần tháng 11 này, công ty còn có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua nhà như tặng thưởng 5 chỉ vàng SJC trên mỗi căn hộ cho 25 căn hộ được giao dịch thành công đầu tiên. Công ty cũng áp dụng nhiều phương án thanh toán linh hoạt và đặc biệt khi nhận nhà khách hàng vẫn được chậm thanh toán 30% tổng giá trị căn hộ trong thời gian 6 tháng mà không phải trả lãi.

Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty CP địa ốc Sài Gòn – SAIGONRES
63 – 65 Điện Biên Phủ, Phường 15, quận Bình Thạnh
Tel: (08) 38 405 542    -   Hotline: 0939.226.227
    Website: www.saigonres.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét