Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2011

Revitalash Advanced - Mi cong thêm quyến rũ

(www.thongtinkhuyenmai.com.vn) Từ 24/11 - 30/11, khách hàng sẽ được giảm 5% khi mua một sản phẩm, 10% khi mua cùng lúc 2 sản phẩm. Đặc biệt, khi mua cùng lúc 3 sản phẩm mọc mi Revitalash (2ml hoac 3.5ml), quý khách sẽ được giảm 10%, đồng thời được tặng 1 cây Revitalash Mascara trị giá 690.000 đồng.

 Mi cong dài quyến rũ với Revitalash Advanced mới, Làm đẹp,
 Thuốc dài mi Revitalash Advanced hoàn toàn mới
Tiếp nối sự thành công của Revitalash eyelash conditioner trước đây, Athena Cosmetics tiếp tục giới thiệu RevitaLash ® ADVANCED công thức cải tiến giúp mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho làn mi của bạn. Với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các loại vitamin và protein tự nhiên RevitaLash ® ADVANCED có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, sẫm màu tự nhiên. Sản phẩm đã được FDA chứng nhận. RevitaLash®ADVANCED dạng serum có dung tích 3.5ml (sử dụng trong vòng 6 tháng) giúp dài mi, dày mi và sẫm màu chỉ sau 14-21 ngày sử dụng.

Nghiên cứu lâm sàng chứng minh Revitalash Advanced cải thiện làn mi chỉ trong 3 tuần:
• 97% hiệu quả làn mi mọc dài và dày hơn
• 92% hiệu quả làn mi mọc khỏe hơn và giảm thiểu gãy rụng
• 94% hiệu quả làn mi trở nên trẻ trung hơn
• 92% nhận thấy sản phẩm dễ dàng sử dụng hơn
Đồng hành cùng thuốc dài mi Revitalash Advanced, Athena Cosmetics cũng phát triển hoàn thiện dòng chăm sóc mi mắt với sản phẩm Volumizing Mascara của mình. Là một trong 5 sản phẩm được ưa thích nhất của công nương Kate Middleton, mascara Revitalash giúp trang điểm làn mi của bạn dài và dày lên một cách tự nhiên mà không bị quện lại với nhau. Bàn chải được thiết kế một cách đặc biệt giúp tối đa hóa hiệu quả trang điểm. Là sự kết hợp hoàn hảo với thuốc dài mi Revitalash Advanced, Volumizing Mascara chứa những hoạt chất nuôi dưỡng cho làn mi khỏe manh, giúp giảm thiểu rụng mi và là một sản phẩm trang điểm không thể thiếu của phụ nữ.
Mi cong dài quyến rũ với Revitalash Advanced mới, Làm đẹp,

 Revitalash Volumizing Mascara
Bên cạnh đó, Athena Cosmetics, Inc.  Vẫn tiếp tục phát triển thuốc mọc lông mày Revitabrow, một  trong những sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng nhất. Được tinh chế chuyên biệt cho chân mày, với các hoạt chất nuôi dưỡng, bổ sung những dưỡng chất cần thiết, giúp chân mày chống chọi lại được những tác hại của mỹ phẩm, chẳng hạn như chất chì trong bút vẽ chân mày. Nhờ đó khi sử dụng Revitabrow, chân mày của bạn sẽ được bồi bổ, không bị khô, giảm thiểu tình trạng rụng, đồng thời dưỡng chất sẽ giúp lông mày mọc trở lại và mọc dày hơn, tô điểm cho khuôn mặt của bạn 
Mi cong dài quyến rũ với Revitalash Advanced mới, Làm đẹp,

Cách sử dụng:

- Revitalash Advanced: Duy nhất 1 ngày/1 lần, trước khi đi ngủ, bôi một ít Revitalash dọc theo mí mắt trên (như khi bạn kẽ mắt nước). Nên nhớ, chỉ một lượng nhỏ Revitalash cũng đủ để lông mi bạn dài, dày và đều đặn hơn. Chỉ bôi một đường trên mí mắt trên là đủ.
- Revitalash Volumizing Mascara: được sử dụng như Mascara trang điểm vào mỗi ngày khi ra ngoài. Sản phẩm khi sử dụng với thuốc dài mi sẽ giúp nuôi dưỡng mi mắt ngày càng khỏe mạnh, giảm thiểu rụng mi và mang lại hiệu quả thẫm mĩ cao.
- Revitabrow Eyebrow Conditioner: Dùng mỗi ngày 1 lần lên chân mày sau khi đã được làm sạch và khô thoáng. Bạn có thể tỉa chân mày theo ý thích của mình sau dó dùng Revitabrow theo đường chân mày đã tỉa. Bạn sẽ thấy được tác dụng tích cực của sản phẩm chỉ sau 2-4 tuần sử dụng.
Chương trình khuyến mãi từ ngày 24/11 đến 30/11:
  • Khuyến mãi giảm 10% và tặng thêm Revitalash Mascara trị giá 690.000 đồng khi mua cùng lúc 3 sản phẩm mọc mi Revitalash (2ml hoac 3.5ml)
Sản phẩm hiện đang có bán tại:
  • REGINA Beauty&Spa - 594 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM
Tel: (08) 73 070 670          Hotline: 0982 070 670    
Website: www.tranandbeauty.com
  • Thế Giới Mỹ Phẩm Nước Hoa - 01 Trưng Trắc, P.2, TP.Cà Mau.
Mobile: 0903 189 990 (Mr Tịnh)
  • 12 Phạm Hồng Thái, TP Vũng Tàu
Mobile: 0919 033 697 (Ms Mỹ)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét