Thứ Tư, 2 tháng 11, 2011

Khuyến mãi túi thời trang với sứ giả mùi hương L’occiante

(www.thongtinkhuyenmai.com.vn) Như mọi năm, Sứ giả mùi hương của L’occiante đi khắp vùng Provence để tìm kiếm hương thơm mới. Trên đường đi khi dừng chân tại ngôi làng Tourrettes-sur-Loup vùng Grasse, anh đã bị thu hút bởi những hương thơm vô cùng quyến rũ....

L’occiante ra mắt dòng sản phẩm cho mùa Giáng sinh

Như mọi năm, Sứ giả mùi hương của L’occiante đi khắp vùng Provence để tìm kiếm hương thơm mới. Trên đường đi khi dừng chân tại ngôi làng Tourrettes-sur-Loup vùng Grasse, anh đã bị thu hút bởi những hương thơm vô cùng quyến rũ lan tỏa khắp bầu không khí và nhanh chóng khám phá ra nguồn gốc của chúng: một nhà máy làm mứt kẹo truyền thống.

Những cánh hoa mang hương thơm nhẹ nhàng và những miếng cam chanh màu vàng bắt mắt được nấu lên rồi tẩm đường trông vô cùng ngọt ngào và hấp dẫn.
Dòng sản phẩm nước hoa và chăm sóc cơ thể mới  - Holiday - của L’occiante được lấy cảm hứng từ những miếng mứt kẹo ngọt ngào.

Từ 05/12 – 31/12/2011 mua bất kì sản phẩm dòng Holiday với hóa đơn từ 2.500.000đ khách hàng sẽ được khuyến mãi tặng 1 túi Christmas.

Chương trình áp dụng tại:
  • Các cửa hàng L’OCCITANE ở Diamond
  • Hệ thống Parkson
  • Các trung tâm thương mại trên toàn quốc.
  • Hotline: 0938 760 440

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét