Thứ Năm, 10 tháng 11, 2011

Slate – The Bar: Không gian sôi động giữa Sài Gòn

(www.thongtinkhuyenmai.com.vn) Slate – The Bar một không gian ẩm thực thân mật, gần gũi, nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng đặc thù tại một khách sạn 5 sao. Slate – The Bar thực hiện chương trình giảm giá 15% cho quý khách đặt tiệc Tất niên trước ngày 30 tháng 11 năm 2011 và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn áp dụng thường xuyên cho quý khác.

 Slate – The Bar sôi động và sành điệu, Ẩm thực,


Slate – The Bar không chỉ ấn tượng bởi thiết kế, mà còn nổi tiếng với sự đa dạng của 40 loại cocktail đặc trưng. Thực đơn với các món nướng và bơ-gơ tuyệt hảo cũng đã từng làm hài lòng những vị khách sành điệu nhất.


Tọa lạc trên tầng ba của khách sạn Moevenpick Sài Gòn, Slate – The Bar có cái tên xuất phát từ thiết kế độc đáo với các phiến đá lát  sẫm màu phủ toàn bộ bề mặt nền quán. Trước khi bước vào Slate – The Bar khách sẽ có được một cảm giác nhẹ nhàng và mát mẻ khi đi theo hành lang ngang qua hồ bơi với nét chấm phá nên thơ bởi các cụm trúc ở ven hồ. Bước chân vào Slate – The Bar, điều đáng chú ý đầu tiên chính là sự phối màu tương phản rất hiện đại. Màu đen huyền, bạc và vàng óng đan xen với màu ngọc lam. Các sắc màu đặc trưng này điểm xuyến trên tất cả các chi tiết trang trí, kết hợp với kiến trúc mang đậm dáng vẻ hiện đại đã tạo cho Slate – The Bar một không gian ẩm thực thân mật, gần gũi, nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng đặc thù tại một khách sạn 5 sao. 


Có khách đến với Slate vì thích được thư giãn trò chuyện trên những ghế sofa dài, ngắm nhìn tòa nhà văn phòng Centre Point – hay trục đường chính Nguyễn Văn Trỗi nối trung tâm thành phố với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, có khách lại tìm thấy sự thích thú khi được  nhâm nhi loại đồ uống mà mình ưa thích ngay tại quầy. Mọi người yêu thích một Slate – The Bar vì ở đây không khí thật ấm cúng mà cũng rất năng động. 
Slate – The Bar sôi động và sành điệu, Ẩm thực,


Slate – The Bar không chỉ tạo ấn tượng với thực khách bởi phong cách riêng về không gian mà còn để lại nhiều vấn vương trong lòng họ với các loại đồ uống đặc trưng mà khách không tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác trong thành phố. Chỉ một lần tới đây được thưởng thức món đặc sản “Slatini” với mùi vị đậm đà từ các loại rượu mùi, nước bưởi và màu sắc chủ đạo của quán bar – màu ngọc lam, chắc chắn khách hàng sẽ rất hài lòng. Thức uống ở đây thật phong phú với giá từ 49.000++ đồng/món. Các món ăn nhẹ, món nướng và bơ-gơ đặc biệt nhất của khách sạn với giá từ 89.000++ đồng/món cũng được thêm vào thực đơn để quý khách có thể khám phá tài nghệ của các đầu bếp khách sạn 5 sao Moevenpick Sài Gòn. 
Slate – The Bar sôi động và sành điệu, Ẩm thực,


Với không khí sôi động, phong cách trẻ trung cùng không gian thiết kế độc đáo và hợp thời trang, Slate – The Bar đã được chọn làm địa điểm tổ chức các sự kiện kết nối doanh nhân, các buổi ra mắt sản phẩm, tiệc sinh nhật, trình diễn thời trang và các bữa tiệc công ty thân mật. Slate – The Bar cũng là địa điểm lý tưởng cho tiệc Tất niên của các công ty muốn tìm kiếm sự mới lạ và phong cách riêng. Đặc biệt chương trình giảm giá 15% cho quý khách đặt tiệc Tất niên cho công ty trước ngày 30 tháng 11 năm 2011 đang được áp dụng.
Slate – The Bar sôi động và sành điệu, Ẩm thực,
Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp và luôn niềm nở đáp ứng mọi yêu cầu nhỏ nhất của khách, Slate – The Bar chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và là lựa chọn đầu tiên khi bạn nghĩ đến một điểm đến thân thiện.


Slate – The Bar sôi động và sành điệu, Ẩm thực,
Slate – The Bar cũng là điểm thu hút nhân viên các công ty có trụ sở ở lân cận sau giờ làm việc với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn áp dụng thường xuyên như chương trình dùng bánh pizza miễn phí (một bánh cho một nhóm bốn khách đi cùng nhau) khi đến dùng thức uống từ 17 giờ đến 20 giờ vào thứ tư hàng tuần. Với bốn danh thiếp của cùng một công ty nhóm của bạn sẽ nhận được ưu đãi này.
Ngoài ra, vào mỗi tối thứ sáu từ 17 giờ đến 19 giờ, khách gọi một trong năm loại bơ gơ với một ly bia San Miguel sẽ được phục vụ thêm bia miễn phí trong vòng một giờ.
Để biết thêm thông tin hay đặt chỗ, vui lòng liên hệ (08) 38 449 222; hotel.saigon.fb@moevenpick.com 
Slate – The Bar sôi động và sành điệu, Ẩm thực,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét